และการนัดหมายจะแบ่ง 2 ฝ่ายคือ ผู้นัดหมาย และ ผู้ถูกขอนัดหมาย โดยขั้นตอนการนัดหมายการประชุม มีดังนี้ เลือกสำนักพิมพ์ หรือ บุคคลที่คุณต้องการนัดหมายการประชุม คลิก Meeting
กรอกรายละเอียดข้อมูลการนัดหมายการประชุม เช่น หัวข้อที่จะประชุม, วัน, เวลา, รายละเอียดการประชุม
เมื่อนัดหมายเสร็จเรียบร้อย ระบบจะส่งอีเมล์ ไปที่ ผู้ถูกนัดหมาย และ ผู้ที่ขอนัดหมาย
ในขั้นแรก สถานะการนัดหมายการประชุมจะปรากฏเป็น รอดำเนินการ Pending ในฝั่งของผู้นัดหมาย ซึ่งเป็นการรอให้ผู้ถูกขอนัดหมายคอนเฟิร์มนัด
ซึ่งในส่วนของ Pending มีรายละเอียดดังนี้
สถานะ ผู้ถูกขอนัดหมายจะปรากฏเป็น Meeting Requests
ซึ่งในส่วนของ Meeting Requests มีรายละเอียดดังนี้
3. ถ้ายืนยันการนัดหมายการประชุม(Confirm Appointment) สถานะการนัดหมายการประชุม ของทั้ง 2 ฝ่าย จะปรากฏเป็นการนัดหมายที่กำลังจะมาถึง(Upcomming)
- ผู้นัดหมาย
- ผู้ถูกขอนัดหมาย
และจะมีการส่ง email คอนเฟิร์มการนัดหมาย ให้กับทั้งสองฝ่าย
แต่ถ้าในกรณีที่ ผู้ถูกขอนัดหมาย ปฏิเสธการนัดหมาย สถานะจะถูกเปลี่ยนเป็น Canceled ทั้งสองฝ่าย
และจะมีการส่งอีเมล์ ปฏิเสธการนัดหมาย ให้กับทั้ง 2 ฝ่าย
ส่วนสุดท้ายกรณีที่การนัดหมายการประชุมได้ผ่านไปแล้วไม่ว่าจะสถานะไหน จะถูกนำมาแสดงในส่วนของ Past
ส่วนสำคัญ : การยกเลิกการนัด ต้องทำก่อนที่จะถึงวันนัดหมาย 1 วัน มิเช่นนั้นไม่สามารถ ยกเลิกได้